CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

[Tintuc]

Vì sao giữ một rừng các cửa hàng bán hàng máy hút mùi Gia Minh Group lại được tin tưởng đến như vậy? Cái gì cũng có nguyên do của nó, Gia Minh Group được tín trọng, được khách hàng “nhớ mặt gọi tên” mỗi khi cần là bởi lẽ đây là cơ sở bán hàng uy tín được các cơ quan chức năng có thẩm quyền giám định và cấp phép giấy chứng thực.

Tập đoàn thương mại quốc tế Gia Minh (hay còn gọi Gia Minh Group) là đại lý gần kề với các hãng sản xuất, đại lý cấp 1, giá cả máy hút mùi tại Gia Minh Group luôn luôn bình ổn và hợp lý. Tại các showroom của Gia Minh Group có rất nhiều những model chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như máy hút mùi Arber, Napoliz, Faber, Faro, Fogor, Canzy...

Gia Minh Group hoạt động với phương châm vì lợi ích của người tiêu dùng một cách tối đa nhất, chế độ bảo dưỡng máy hấp dẫn, chế độ đãi ngộ với khách hàng tuyệt vời! Nào hãy cùng nhau tìm hiểu từng chi tiết nhỏ nhé!

Gia Minh Group là cơ sở bán máy hút mùi uy tín, đầy đủ các giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng


Gia Minh Group hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, phân phối trang thiết bị, nội thất nhà bếp đã khá lâu, tuổi đời thương hiệu trên thương trường khá lớn và có tầm ảnh hưởng nhất định tới thị trường Việt Nam. Gia Minh Group là một trong những cái tên tiên phong đi đầu và được các cơ quan chức năng kiểm định và ban hành giấy phép hoạt động kinh doanh cũng như giấy phép chứng nhận về chất lượng các mặt hàng kinh doanh. Ở loại giấy tờ này người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận thấy mặt hàng mà Gia Minh Group đăng ký, thời gian đi vào hoạt động và điều có tính đảm bảo tuyệt đối đó là chữ ký và dấu đỏ của cơ quan thẩm duyền. Sở dĩ người viết đưa thông tin này tới người tiêu dùng nhằm truyền tải thông điệp: chỉ với cái tên Gia Minh Group thôi người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ chính xác sản phẩm mình sở hữu.
Vì luôn đặt mình là tâm thế của người tiêu dùng nên Gia Minh Group thấu hiểu được nỗi lòng cũng như nững băn khoăn về tính chính xác của xuất xứ sản phẩm, vì vậy mà mọi thông tin về giấy phép hoạt động, giấy chứng nhận kinh doanh, giấy ký kết với các đối tác, mọi thông tin về thương hiệu hợp tác Gia Minh Group đều thể hiện minh bạch qua trang web, qua hình ảnh được bày trí ngay tại mỗi showroom. Tất cả những việc làm của Gia Minh Group đều hướng tới việc tạo dựng lòng tin nơi khách hàng.

Gia Minh Group là điểm bán hàng chuẩn mực và bình ổn giá


Là đại lý cấp 1 nên Gia Minh Group được hưởng nhiều những chính sách ưu ái từ phía các nhãn hàng, đó là những ưu đãi về giá cả, về các kiểu mẫu máy, chế độ bảo hành chính hãng và về các đợt tri ân hay quà tặng đi kèm… Gia Minh Group được sở hữu sản phẩm với mức giá sát nhất nhà sản xuất đưa ra, đồng thởi do trực tiếp làm việc với nhà sản xuất nên đại lý cấp 1 sẽ không mất thêm các loại phí trung gian nên mức giá máy hút mùi được Gia Minh Group bán cho khách hàng luôn ở mức thấp và dĩ nhiên sẽ thấp hơn các đại lý cấp dưới.
Những đợt cao điểm khi lượng cầu nhiều hơn lượng cung máy sản xuất không đáp ứng kịp lượng mua của người tiêu dùng, hay trong các biến động về kinh tế… thì các đại lý cấp 1 như Gia Minh Group cũng sẽ được ưu tiên nguồn hàng vì vậy mức giá luôn bình ổn, không bị xáo trộn nhiều. Người tiêu dùng khi đến mua sắm tại Gia Minh Group sẽ sở hữu sản phẩm với mức giá luôn hợp lý nhất và không còn nỗi lo bị mua đắt.

Chế độ bảo dưỡng máy hấp dẫn, chế độ hậu đãi khách hàng thu hút


Tại các showroom của Gia Minh Group có nhiều các thương hiệu máy hút mùi khác nhau đến từ nhiều khu vực khác nhau. Mỗi nhãn hàng đều có những ưu đãi với khách hàng của mình. Thông thường ở Gia Minh Group với các sản phẩm máy hút mùi được showroom bày bán đều sẽ đựơc bảo hành trong vòng 2 năm, việc thăm khám sửa chữa máy được cửa hàng hào phóng thực hiện kéo dài cả đời máy luôn.
Ngoài các chính sách ưu đãi từ nhãn hàng khi mua sắm máy hút mùi tại Gia Minh Group người tiêu dùng còn được hưởng những chế độ đãi ngộ rất hấp dẫn tới từ của hàng. Đó là chính sách khách hàng thân thiện, khách hàng VIP, quà tặng giá trị kèm theo khi mua hàng, vào các dịp lễ lớn hay kỷ niệm ngày thành lập công ty khách hàng còn được hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác. Đặc biệt, khách hàng Hà Nội khi mua hàng tại Gia Minh Group sẽ không mất thêm bất kì chi phí nào cho việc vận chuyển hay lắp đặt máy hút mùi nếu như sinh sống trong khu vực nội thành.

Phương thức mua hàng nhanh gọn, tiện lợi


Khách hàng tại thủ đô có thể tới trực tiếp các cửa hàng của Gia Minh Group tại Showroom số 118 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội hoặc Showroom 127 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội. Tại đây, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.
Nếu quý khách hàng bận rộn không thể trực tiếp tới cửa hàng để mua sắm hãy truy cập website của Gia Minh Group (https://giaminhgroup.com) để tìm hiều về model máy mình thích rồi đặt mua máy hút mùi ngay trên trang web này. Chỉ cần vài cái click chuột đơn giản là quý khách hàng đã có thể sắm sửa được “lá phổi xanh” hoàn thiện cho căn bếp nhà mình rồi.
Ngoài địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng uy tín tại Hà Nội  ra, khách hàng trên toàn quốc còn có thể đến 1 trong 8 showroom của Gia Minh Group trên toàn quốc như Showroom tại Hải Phòng, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, TP.HCM để mua ngay cho mình những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất nhé.

[/Tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét