CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
1. Chính sách hợp tác với tổ chức, cá nhân
  • Chúng tôi luôn mong muốn đa dạng hóa sản phẩm, với chất lượng tốt nhất nên chúng tôi cần các quý đơn vị, quý vị cùng nhau hợp tác để tất cả chúng ta đều có lợi
  • Bạn có lợi, tôi có lợi và khách hàng cũng có lợi,,,
  • Vì vậy nếu sản phẩm của các bạn là chất lượng, uy tín hãy liên hệ với chúng tôi để cùng nhau cộng tác 
  • Ngoài ra quý vị có thể trở thành đối tác phân phối với chiết khấu và quyền lợi tốt nhất khi làm việc với chúng tôi

2. Chính sách cộng tác viên

  • Bạn không cần bỏ vốn đầu tư để nhập buôn từ bephongha.blogspot.com
  • Được kinh doanh trên các sản phẩm mà chúng tôi đang có
  • Một công việc tự do về thời gian
Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành cộng tác viên sớm nhất để biết những quyền lợi được hưởng và mức chiết khấu cho từng sản phẩm kinh doanh

Chi tiết vui lòng xem thêm tại :

☎ Liên Hệ Tư Vấn và Đặt Hàng : 0989954114 - 18006802 
✈ Địa chỉ : 
- Số 118 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
- Số127 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
- Số 56 Cao Thắng - Hạ Long - Quảng Ninh
- Số 104C Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng
- Số 364 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình, TP. HCM
- Số 107 Nguyễn Văn Cừ, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang
- Số 107 Cao Thắng, P. Lam Sơn, Thành Phố Thanh Hoá
------------------------------------------------------------------

⚡ Website : http://bephongha.blogspot.com/
⚡ Email : giaminhgroup2017@gmail.com
 Fanpage : https://www.facebook.com/Mayhutmuigiare/
  Bếp Hồng Hà sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hang về sản phẩm máy hút mùi cao cấp.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét