CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[Tintuc] 

Với nhiều năm kinh nghiệm Gia Minh Group đã khẳng đinh được đẳng cấp cũng như vị trí của mình trên thị trường thiết bị nội thất. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu nhất không gian phòng bếp, phòng tắm của mình.

Hiện tại chúng tôi có showroom tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh khác trên khắp cả nước: Đà Nẵng, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hải Phòng và Quảng Ninh để có thể phục vụ tốt nhất tới quý khách hàng. Tại các showroom của chúng tôi đều trưng bày đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu hoàn thiện nội thất cho ngôi nhà của bạn. Đến với Gia Minh Group là bạn đến với thế giới của các sản phẩm nội thất giá trị, của một công nghệ hiện đại và của xu thế thiết kế cuốn hút, đẳng cấp đảm bảo bạn sẽ khó có thể cưỡng lại với những gì chúng tôi mang lại.

Nội thất phòng bếp



Không gian bếp là nơi thắp sáng, gắn kết tình yêu thương của mọi thành viên gia đình nên nó luôn đang thiết kế đồng bộ, hài hòa. Nội thất phòng bếp đòi hỏi cần phải được trang bị đầy đủ, do đó không thể bỏ qua những trang thiết bị bếp như bếp từ, bếp hồng ngoài, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát, chậu - vòi rửa, máy lọc nước…. đây là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Gia Minh Group là đại lý phân phối thiết bị phòng bếp chuyên dụng được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đảm bảo sẽ giúp bạn không chỉ xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc mà còn tạo nên sự độc đáo, nét riêng lạ, khắc học phong cách thẩm mỹ riêng của mỗi gia đình.

Nội Thất phòng tắm



Khách hàng sẽ hài lòng với list danh mục thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn tắm massage, phòng xông hơi cho đến phụ kiện đi kèm như sen tắm, sen cây, chậu rửa, bình nóng lạnh,…. đến từ nhiều thương hiệu như Govern, Appollo, , Fantiny, Fagor, Inax,… sẽ tạo ra một không gian mới lạ, không gia duy nhất trong ngôi nhà mang đến sự thư giãn tốt nhất, một sức sống căng tràn với nguồn năng lượng nước thiên nhiên.

Chất lượng và dịch vụ

Để có thể khẳng định được uy tín cũng như vị trí đứng của mình, Gia Minh Group chỉ nhập khẩu và bán ra thị trường những sản phẩm chính hãng. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu thiết kế mới, hiện đại nhất để có thể phục vụ tốt nhất tới khách hàng, khẳng định là đại lý luôn đi đầu xu hướng mới trên thị trường.

Tất cả các khách hàng đến với Gia Minh Group đều nhận được một dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng tốt nhất từ lúc mua hàng cho đến những chính sách hậu mãi sau mua. Chúng tôi sở hữu một hàng ngũ nhân viên tư vấn, chuyên gia thiết kế nội thất và các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, làm lâu năm trong nghề sẽ đưa ra những tư vấn, lời khuyên tốt nhất tới khách hàng. Khi mua hàng tại Gia Minh Group quý khách sẽ được làm việc trên một quy tình chuyên nghiệp nhất từ khâu giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế , thanh toán cho đến vận chuyển, lắp đặt và bảo hành.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng một dịch vụ vàng, những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất, những sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất cùng giá bán tốt nhất. Vì uy tín và chất lượng chúng tôi đã cố gắng tạo dựng trong nhiều năm qua cam kết sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ Gia Minh Group

[/Tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét