CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]5,350,000 đ[/giaban][giacu]6,890,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
Khuyến mãi tặng quà trị giá 800,000đ
Miễn phí lắp đặt , vận chuyển
Bảo hành chính hãng 24 tháng
[/tomtat][chitiet]
Faster thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy được lắp ráp trên dây truyền công nghệ tiên tiến. Máy hút mùi Faster FS-3388C2 Black-70 chất lượng khẳng định thương hiệu, mang đến cho người sở hữu một gian bếp hiện đại sang trọng.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam năm 2007, trải qua chặng đường 9 năm trải nghiệm và đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, đến nay Faster đã khẳng định được uy tín và tên tuổi trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt là model máy hút mùi Faster FS 3388C2 Black- 70 đang được nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía người tiêu dùng.


Hình ảnh máy hút mùi Faster FS-3388C2 Black-70
Với kích thước 70cm máy phù hợp với hầu hết các gian bếp hiện đại, mang đến tiện ích không ngờ khi sử dụng.
Động cơ turbin đôi giúp máy đẩy công suất lên tới 1000m3/h mà độ ồn chỉ dùng lại mức 56dB, giúp bạn đánh tan mùi khó chịu sau khi đun nấu.
- Bảng điều khiển bằng cơ gồm 3 cấp độ hút dễ dàng tùy chỉnh công suất cho phù hợp với thực đơn của gia đình bạn. Ngoài ra máy còn được trang thêm 2 đèn led chiếu sáng đảm bảo độ sáng khi bạn đun nấu.
- Chất liệu inox không gỉ kết hợp với kính cong cường lực tạo nên một chiếc máy hút mùi kính cong cao cấp sở hữu thiết kế thanh thoát, mềm mại mà không mất đi độ sắc nét.
- Máy có 2 chế độ: khử bằng than hoạt tính hoặc đẩy trực tiếp ra bên ngoài. Tùy vào thiết kế mà bạn chọn chế độ hút của máy hút mùi Faster nhập khẩu model FS 3388C2 Black-70 cho phù hợp với gian bếp.
- Đối với gian bếp khép kín không có đường thoát bạn chỉ có thể áp dụng chế độ hút khử bằng than hoạt tính, sử dụng than hoạt tính để lọc bớt bụi bẩn, dầu mỡ và trả lại không khí trong lành cho gian bếp.Theo các chuyên gia thì quý khách nên thay than định kỳ 6 tháng 1 lần để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất.
- Đối với chế độ hút đẩy ra ngoài bạn có thể tiết kiệm được chi phí thay than đồng thời giảm bớt được 1 phần độ ồn, lượng dầu mỡ, bụi bẩn trong quá trình hút, tuy nhiên chỉ áp dụng với các gian bếp có đường chờ sẵn hoặc hộp kỹ thuật.

- Máy hút mùi Faster FS 3388C2 Black-70 giúp công việc vệ sinh của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Bạn chỉ cần ngâm nước nóng 2 tấm lưới lọc bên dưới trước khi đánh rửa sẽ giúp bụi bẩn cùng dầu mỡ tan bớt rồi vệ sinh nhẹ nhàng bằng dung dịch tẩy rửa.

Kích thước lắp đặt sản phẩm

 Đừng quên chia sẻ bài viết này cho mọi người nhé!!!


Chi tiết vui lòng xem thêm tại :
☎ Liên Hệ Tư Vấn và Đặt Hàng : 0989954114 - 18006802 
✈ Địa chỉ : 
- Số 118 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
- Số127 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
- Số 56 Cao Thắng - Hạ Long - Quảng Ninh
- Số 104C Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng
- Số 364 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình, TP. HCM
- Số 107 Nguyễn Văn Cừ, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang
- Số 107 Cao Thắng, P. Lam Sơn, Thành Phố Thanh Hoá

---------------------------------------------------------
⚡ Website : http://bephongha.blogspot.com/
⚡ Email : giaminhgroup2017@gmail.com
 Fanpage : https://www.facebook.com/Mayhutmuigiare/
  Bếp Hồng Hà sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hang về sản phẩm máy hút mùi cao cấp.
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Giảm -22% [/hot] [video]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét