CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]6,580,000 đ[/giaban][giacu]12,990,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
Bảo hành 36 tháng
Tặng phần quà giá 800,000Đ
Đặt mua hàng Online giảm giá ngay 100.000 Đ
Vận chuyển lắp đặt miễn phí tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang...
[/tomtat][chitiet]
Napoliz là hãng thiết bị nhà bếp cao cấp Các sản phẩm thiết bị nhà bếp của Napoliz có mặt khắp nơi trên thế giới. Máy hút mùi Napoliz được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng và giá thành phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Hôm nay Gia Minh Group xin giới thiệu đến quý khách hàng model máy hút mùi thẳng Napoliz NA-090F - Loại máy hút mùi kính thẳng một trong những model mới nhất mà thương hiệu này mới cho ra thị trường. Vậy model này có những tính năng gì nổi bật.

Kết quả hình ảnh cho Máy hút mùi Napoliz NA-090F
Hình ảnh máy hút mùi Napoliz NA 090F
* Tính năng nổi bật máy hút mùi Napoliz NA-090F : Máy hút mùi Napoliz NA-090F công suất hút lớn 1200 m3/h.

Độ ồn đi kèm tối đa 48db trong quá trình hoạt động máy không gây ra tiếng ồn, không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng,

Máy thiết kế với kích thước bề ngang 900mm sản phẩm phù hợp cho các phòng bếp, căn hộ có diện tích lớn đảm bảo hút bay mọi mùi, khói trong nhà bếp.

Thân máy hút mùi Napoliz NA-090F sử dụng inox cao cấp chống han gỉ, chống oxi hóa, độ bền cao,

Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, hệ thống đèn Halogen 2 x 20W giúp người nội trợ có thể thuận tiện quan sát trong suốt quá trình nấu ăn, màng lọc nhôm ngăn ngừa dầu mỡ bám bẩn vào động cơ bên trong và dễ vệ sinh.

* Chế độ điều khiển thông minh:

Máy với chế độ điều khiển cảm ứng 03 tốc độ, phù hợp với mục đích sử dụng, đối với các món luộc quý khách chỉ cần sử dụng mức tốc độ 1 hoặc 2 , còn đối với các món rán xào nhiều dầu mỡ quý khách sử dụng tốc độ 3 rất tiện lợi, khi khởi động chỉ cần nhấn nút và chọn mức tốc độ

* Máy hút mùi Napoliz NA-090F với 2 chức năng hút khử chính như :

+ Khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính : Với chức năng này chỉ sử dụng trong trường hợp nhà khách hàng không có chỗ để đường ống thoát ra ngoài, máy sẽ khử mùi và trả lại không khí sạch ngay tại chỗ, lưu ý nhỏ khi sử dụng bằng than hoạt tính thì quý khách nên chú ý đến tần suất sử dụng nhà mình để thay than hoạt tính sao cho đảm bảo quá trình khử mùi được triệt để nhất ( thường thì 6-8 tháng thì nên thay than hoạt tính)

+ Hút đẩy ra ngoài qua đường ống dẫn : Với phương pháp này thì quá trình hút khử sẽ được triệt để hơn, mùi thức ăn trong quá trình nấu sẽ được đẩy toàn bộ ra môi trường bền ngoài và trả lại cho không gian bếp nhà bạn bầu không khí trong lành nhất. Đặc biệt sử dụng đẩy ra ngoài qua đường ống dẫn quý khách không phải mất chi phí thay than.

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm máy hút mùi Napoliz NA-090F. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 36 tháng tại nhà và được phân phối chính thức tại Gia Minh Group. Máy hút mùi Napoliz đem lại cuộc sống tiện nghi cho gia đình, luôn là lựa chọn đúng đắn dành cho người tiêu dùng thông minh.
Hãy liên hệ ngay Gia Minh Group để làm đẹp thêm cho phòng bếp nhà quý khách.
 Đừng quên chia sẻ bài viết này cho mọi người nhé!!!
Chi tiết vui lòng xem thêm tại :

☎ Liên Hệ Tư Vấn và Đặt Hàng : 0989954114 - 18006802 
✈ Địa chỉ : 
- Số 118 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
- Số127 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
- Số 56 Cao Thắng - Hạ Long - Quảng Ninh
- Số 104C Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng
- Số 364 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình, TP. HCM
- Số 107 Nguyễn Văn Cừ, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang
- Số 107 Cao Thắng, P. Lam Sơn, Thành Phố Thanh Hoá

------------------------------------------------------------------
⚡ Website : http://bephongha.blogspot.com/
⚡ Email : giaminhgroup2017@gmail.com
 Fanpage : https://www.facebook.com/Mayhutmuigiare/
  Bếp Hồng Hà sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hang về sản phẩm máy hút mùi cao cấp.
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Giảm -49% [/hot] [video]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét